Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 2/2020

Ngày 21/2, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 2/2020. Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có báo cáo viên các bộ, ngành Trung ương và các tỉnh, thành phố. Hội nghị được tổ chức trực tuyến tới 1.049 điểm cầu trong cả nước. Tại điểm cầu tỉnh Sơn La, dự Hội nghị có Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; báo cáo viên Trung ương của tỉnh, báo cáo viên cấp tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể.

 

 

Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 2/2020

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được Bộ Ngoại giao thông tin chuyên đề: “Tổng quan tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước năm 2019; dự báo tình hình thế giới và nhiệm vụ công tác đối ngoại năm 2020”. Đại diện Bộ Y tế thông tin chuyên đề "Những nét nổi bật trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên thế giới và ở Việt Nam; dự báo tình hình và những giải pháp của Việt Nam trong thời gian tới".  

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Mạnh Hùng đề nghị trong thời gian tới, đội ngũ báo cáo viên các cấp, các ngành căn cứ điều kiện, tình hình cụ thể của cơ quan, đơn vị, địa phương để xây dựng kế hoạch tuyên truyền tới cán bộ, đảng viên, nhân dân về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác đối ngoại và thông tin đối ngoại. Nghiên cứu lựa chọn những nội dung tuyên truyền phù hợp, trong đó tập trung tuyên truyền về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, đường lối đối ngoại; tuyên truyền sâu rộng Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA); tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm các ngày lễ... Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh COVID-19...

Minh Thu
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới