Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH: WINNER X – TĂNG SỨC CẠNH TRANH, VƯỢT NHANH ĐỐI THỦ

Nhằm tăng sức cạnh tranh giữa Winner X của Honda Việt Nam với các đối thủ như: Yamaha Exciter, Suzuki Raider, Suzuki Satria…

Trong tháng 10/2021, hệ thống Head Hùng Mạnh tiếp tục gia hạn chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Winner X tại các cửa hàng trong hệ thống.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ nay đến hết 31/10/2021:

Khách hàng khi mua xe Honda Winner X trả thẳng tại các cửa hàng trong hệ thống Head Hùng Mạnh sẽ được tặng quà lên đến 11 triệu đồng. Bao gồm tặng 7 triệu đồng tiền mặt, hỗ trợ 4 triệu đồng phí đăng ký xe (có thể trừ vào giá sản phẩm) và một mũ bảo hiểm cả đầu của hãng HONDA.

Đối với khách hàng trả góp: Ngoài việc nhận ngay quà tặng bằng tiền mặt là 7 triệu đồng, khách hàng còn được hỗ trợ trả góp với lãi xuất 0% và được tặng thêm một mũ bảo hiểm cả đầu của hãng HONDA.

Với sự ưu việt về thiết kế và động cơ; sự phong phú về phiên bản và màu sắc của xe  Honda Winner X, Hệ thống Head Hùng Mạnh tin tưởng, sẽ giúp đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi đưa ra quyết định tậu "xế cưng" cho riêng mình. 

Mọi thông tin liên quan đến chương trình, khách hàng liên hệ theo số điện thoại của các HEAD trong hệ thống HEAD HÙNG MẠNH.

Hoặc liên hệ tới các số điện thoại chăm sóc khách hàng của hệ thống HEAD HÙNG MẠNH: 0212 3757888 - 0212 3799555 - 0212 3799777, để được hướng dẫn và giải đáp.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập trang facebook Hungmanhsonla Head để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH luôn đồng hành cùng bạn!!!

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới