Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH: TRI ÂN CUỐI NĂM: “Chọn mua SIÊU PHẨM, ưu đãi CHẤT”

“WINNER X” là một phiên bản của dòng xe tay côn cỡ nhỏ. Sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường (từ 13/7/2019 đến nay), “WINNER X” đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ với hàng trăm nghìn xe được bán ra, vươn lên trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe tay côn Việt Nam.

“WINNER X” là một sản phẩm vừa chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi khám phá cho người sử dụng, vừa thể hiện tính vượt trội, mong muốn phá vỡ mọi giới hạn để đem lại những trải nghiệm đột phá hoàn toàn mới cho người sử dụng. Từ đó thể hiện sức mạnh của những người khao khát chinh phục thử thách, tỏa ra nguồn năng lượng tích cực.

           

Mẫu xe Honda Winner X

           

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng đã luôn tin tưởng thương hiệu Honda nói chung, đặc biệt là nhân lên niềm vui mua sắm cuối năm dành cho khách hàng yêu mến mẫu xe côn tay “WINNER X”  nói riêng.  Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn cuối năm với tên gọi: “Chọn mua SIÊU PHẨM, ưu đãi CHẤT”. 

           

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/12/2021, tất cả các khách hàng đến mua xe “WINNER X”  tại các Head trong Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH sẽ được nhận ưu đãi ngay 9 triệu đồng của chương trình “Chọn mua SIÊU PHẨM, ưu đãi CHẤT”.  Bao gồm hỗ trợ phí đăng ký xe trị giá 5 triệu đồng cho một xe + quà tặng ưu đãi bằng tiền mặt (có thể trừ vào giá sản phẩm).

           

Với sự ưu việt về thiết kế và màu sắc của SIÊU PHẨM, sự ưu đãi CHẤT dành cho khách hàng yêu xe Honda “WINNER X” .

           

Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH tin tưởng chương trình “Chọn mua SIÊU PHẨM, ưu đãi CHẤT”, sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi đưa ra quyết định tậu "xế cưng" cho riêng mình. 

           

Mọi thông tin liên quan đến chương trình, khách hàng liên hệ theo số điện thoại của các HEAD trong hệ thống HEAD HÙNG MẠNH.

           

Hoặc liên hệ tới các số điện thoại chăm sóc khách hàng của hệ thống HEAD HÙNG MẠNH: 0212 3757888 - 0212 3799555 - 0212 3799777, để được hướng dẫn và giải đáp.

           

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập trang facebook Hungmanhsonla Head để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

           

Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH luôn đồng hành cùng bạn!!!

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới