Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH: SIÊU KHUYẾN MÃI THÁNG 5- TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Từ nay đến hết ngày 30/5/2022, Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH thực hiện các chương trình SIÊU KHUYẾN MÃI- TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Tham gia chương trình, khách hàng có hộ khẩu đăng ký tại tỉnh Sơn La khi mua xe “WINNER X thế hệ mới” tại các cửa hàng trong Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH, sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 11 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng có thể chọn 1 trong 2 combo đang được khuyến mại. Các phần quà khách hàng có thể nhận, gồm:  𝟎𝟐 mũ bảo hiểm full face, 𝟎𝟏 điện thoại Samsung galaxy, hỗ trợ 100% lệ phí đăng ký xe…

Đối với những khách hàng khi mua các dòng xe tay ga do Honda sản xuất, sẽ được tặng ngay 02 mũ bảo hiểm do Honda sản xuất.

Đặc biệt trong thời gian này, Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH còn dành tặng một chương trình tri ân tới các khách hàng đến sửa chữa và thay thế phụ tùng tại Head. Theo đó, đối với khách hàng đến bảo dưỡng xe toàn phần sẽ được giảm 20% tiền công bảo dưỡng; đối với khách hàng đến thay thế phụ tùng cho xe, sẽ được giảm 5% giá trị phụ tùng.

Với mong muốn: Những món quà của các chương trình siêu khuyến mãi lần này, sẽ thay lời cảm ơn trân trọng và thiết thực nhất gửi tới quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Hệ thống  HEAD HÙNG MẠNH.

Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng liên hệ đến Hotline 0212 3757 888 - 0212 3799 555 hoặc số điện thoại các Head trong Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH.

Hệ thống HEAD HÙNG MẠNH luôn đồng hành cùng bạn!

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới