Hạt Kiểm lâm Sông Mã: Tuyên truyền kiến thức bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng

Ngày 21/3, Hạt Kiểm lâm, Phòng Giáo dục - Đào tạo đã phối hợp với Trường THCS Thị trấn tổ chức sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền kiến thức bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng. Tham gia có trên 800 học sinh các khối 6, 7, 8 cùng các thầy giáo, cô giáo nhà trường; đại diện các thầy giáo, cô giáo các trường tiểu học, THCS thuộc các xã: Nậm Mằn, Nà Nghịu, Chiềng Khoong.

Sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về bảo vệ rùng, phòng cháy, chữa cháy rừng.

Tại buổi sinh hoạt ngoại khóa, Nhà trường đã chọn mỗi khối lớp một đội đại diện để tham gia 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức, tiểu phẩm tuyên truyền về bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng. Thông qua hoạt động này, nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về công tác bảo vệ rừng đối với môi trường và đời sống con người; chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước về bảo vệ, phát triển rừng; những tác hại to lớn khi khai thác, tàn phá tài nguyên rừng và động vật hoang dã... Đồng thời, trang bị cho học sinh những kiến thức cơ bản về đa dạng sinh học rừng đối với cuộc sống; vai trò, trách nhiệm của học sinh và cộng đồng trong công tác giữ gìn, bảo vệ và phát triển rừng.

Một tiểu phẩm trong buổi sinh hoạt ngoại khóa.

Kết thúc buổi sinh hoạt ngoại khóa, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi khối lớp 8, giải Nhì khối lớp 7, giải Ba khối lớp 6.

Minh Tuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới