Giao hữu: ĐT Việt Nam hòa Jordan 1-1

Rạng sáng 1-6 (theo giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam đã khép lại trận giao hữu với ĐT Jordan với tỷ số hòa 1-1, trước khi hướng tới trận đấu chính thức cùng ĐT Indonesia vào ngày 7-6 tới đây.

Hàng công ĐT Việt Nam có ngày thi đấu khó khăn. (Ảnh: JFA)

Do tính chất quan trọng về chuyên môn đối với cả hai đội tuyển nên trận giao hữu Việt Nam đấu với Jordan diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động tác nghiệp của truyền thông.

Đôi bên nhập cuộc khá cởi mở từ đầu trận. Ngay phút 13, ĐT Jordan có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Nhận bàn thua sớm, ĐT Việt Nam nhanh chóng dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. 

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam gặp khó trong việc triển khai tấn công. Đã có những tình huống áp sát thành công nhưng không cầu thủ nào kịp tung ra cú dứt điểm cuối cùng. Trước các đường lên bóng của Việt Nam, các cầu thủ Jordan chơi đầy tập trung. 

Cuối hiệp 1, ĐT Việt Nam bất ngờ có bàn gỡ hòa từ tình huống phản lưới nhà của đội bạn. 

Sang hiệp 2, cả hai đội đều dâng cao với hy vọng có thêm bàn thắng, cùng với đó là hàng loạt sự thay đổi cầu thủ từ hai HLV. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi và 1-1 cũng chính là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Theo Báo Nhân Dân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới