Giải thể thao Fansipan báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc năm 2018

Ngày 7/4, tại thành phố Lào Cai, Báo Lào Cai đã đăng cai tổ chức Giải thể thao Fansipan báo Đảng các tỉnh trong khu vực Tây Bắc lần thứ XIII, năm 2018.

Một trận đấu kéo co tại giải.

 

Tham dự giải có trên 120 VĐV là cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của 6 báo: Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La và Lào Cai thi đấu ở 4 môn thi đấu gồm: Kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố và bóng chuyền hơi. Các nội dụng diễn ra sôi nổi, hấp dẫn mang tính tập thể cao, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đây là giải thể thao thường niên của các báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc, nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện thân thể của cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo Đảng. Đồng thời, đây cũng là dịp để các cơ quan báo Đảng giao lưu, trao đỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động báo chí, thắt chặt tình đoàn kết giữa những người làm báo vùng Tây Bắc.

Ban Tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các báo.

 

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 10 bộ huy chương của các nội dung thi đấu cho các đội và các VĐV đoạt giải. Với thành tích xuất sắc trong thi đấu, Báo Sơn La đã giành giải Nhất toàn đoàn; Báo Lai Châu giải nhì và giải Ba thuộc về Báo Lào Cai và Yên Bái. Báo Lào Cai đã trao cờ luân lưu cho Báo Lai Châu là đơn vị đăng cai Giải thể thao Fansipan báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc năm 2019. Trước đó, Báo Lào Cai đã tổ chức buổi Gặp mặt kỷ niệm 55 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên (10/4/1963 - 10/4/2018).

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới