Giải pháp tổng thể “ECOVAX” chuyển đổi số phòng chống dịch Covid-19

Ngày 13/9, tỉnh Hải Dương phối hợp với Công ty cổ phần FPT tổ chức Hội thảo trực tuyến giải pháp tổng thể “ECOVAX” chuyển đổi số phòng chống dịch Covid-19. Hội thảo được tổ chức trực tuyến đến 16 điểm cầu các tỉnh, thành phố. Dự tại điểm cầu tỉnh Sơn La có đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Các đại biểu dự Hội thảo tại điểm cầu tỉnh Sơn La. 

Giải pháp “ECOVAX” chuyển đổi số phòng chống dịch Covid-19 do Công ty cổ phần FPT khởi tạo. Đây là giải pháp chuyển đổi số tổng thể giúp chính quyền địa phương, doanh nghiệp và người dân chủ động ứng phó với đại dịch Covid-19 nhằm mục đích giảm tối đa số lượng F0 tử vong, tối đa bình thường xanh, phục hồi sản xuất, phát triển kinh tế và sống chung an toàn với dịch bệnh trong điều kiện bình thường mới. Chương trình FPT eCovax có 3 tiêu chí: Hạn chế tối đa tương tác trực tiếp, đảm bảo hiệu suất làm việc và làm chủ tình thế, sẵn sàng đối mặt và ứng biến linh hoạt với các thay đổi trong bối cảnh thị trường. Các giải pháp tổng thể bao gồm: Chỉ đạo xanh; an sinh xã hội xanh; quản lý và chăm sóc F0 tại nhà; doanh nghiệp xanh; lưu chuyển xanh và giáo dục xanh.

Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển đổi số rất cần thiết, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều địa phương đang tiến hành giãn cách xã hội. Hội thảo sẽ là cơ sở để tỉnh Sơn La và các tỉnh, thành đánh giá, xem xét, từ đó đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Thủy Ngân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới