Giải Marathon đường mòn Việt Nam 2019 thành công tốt đẹp

Ngày 19/1, tại khu vực đồi chè trái tim (Mộc Châu), Ban tổ chức Giải Marathon đường mòn Việt Nam 2019 tổ chức tổng kết và trao Giải Marathon đường mòn Việt Nam 2019

Tham dự Giải Marathon đường mòn Việt Nam 2019 có 1.865 vận động viên đến từ 39 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các vận động động viên tham gia Giải sẽ tranh tài ở 4 nội dung, gồm: Giải phong trào - 10 km; nội dung bán marathon - 21 km; nội dung marathon - 42 km và siêu marathon - 70 km. Các vận động viên sẽ thực hiện các cung đường chạy theo Ban tổ chức đã quy định thuộc các điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn huyện Mộc Châu như: Rừng Thông, bản Áng, xã Đông Sang; thị trấn Mộc Châu; các xã: Mường Sang, Chiềng Hắc, Tân Lập và kết thúc tại đồi chè trái tim của Công ty chè Đài Loan. Riêng tuyến chạy 10 km, xuất phát tại thung lũng mận Nà Ca.

 

8.jpg

Đông đảo nhân dân và du khách tới cổ vũ cho các VĐV.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi và đầy quyết tâm chinh phục các cung đường đầy thử thách, các VĐV đã hoàn xuất sắc các chặng đua và cán đích. Cùng với đó, nhiều thành tích tốt đã được thiết lập góp phần tạo thành công lớn cho giải đấu.

 

9.jpg

Nụ cười của các vận động viên khi sắp cán đích.

 

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, nhì, ba cho các VĐV nam, nữ và quốc tế thuộc nội dung phong trào (10 km); 2 giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên thuộc nội dung bán marathon (21 km); 2 giải nhất, nhì, ba cho các VĐV nam, nữ nội dung marathon (42 km) và 2 giải nhất, nhì, ba cho các VĐV nam, nữ thuộc nội dung siêu marathon (70 km).  

10.jpg

VĐV Trần Duy Quang đã xuất sắc hoàn thành nội dung siêu marathon và cán đích đầu tiên.

6.jpg

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV nam thuộc nội dung bán marathon 21 km

7.jpg

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV nữ thuộc nội dung bán marathon 21 km.

Giải Marathon đường mòn Việt Nam 2019 là một trong những hoạt động góp phần tạo dựng, phát triển phong trào thể dục thể thao, khuyến khích người dân rèn luyện sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cổ vũ tinh thần thể thao và gắn kết cộng đồng. Đồng thời, thông qua giải đấu sẽ góp phần quảng bá hình ảnh thiên nhiên, văn hóa, con người, du lịch Mộc Châu nói riêng và tỉnh Sơn La nói chung tới đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

Đức Anh - Trung Hiếu

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới