Giải bóng đá truyền thống Cup Pha lê lần thứ XI

Trong 3 ngày (13 đến 15/9), Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức giải bóng đá truyền thống Cúp Pha lê lần thứ XI năm 2019. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Đoàn Khối các cơ quan tỉnh (28/9/1994 - 28/9/2019).

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự Giải.

Tham gia giải có 11 đội, với hơn 160 VĐV đến từ 4 cụm thi đua và các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối. Các đội chia thành 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ba đội nhất và một đội nhì bảng có thành tích xuất sắc vào vòng bán kết, chung kết. Sau 3 ngày thi đấu, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, quyết liệt và nhiều bàn thắng đẹp, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Trận thi đấu giữa đội Cục Thuế tỉnh và đội Cụm thi đua số 4.   

Giải bóng đá Cúp Pha lê nhằm duy trì và phát triển phong trào TDTT nói chung, môn bóng đá nói riêng trong các cơ sở đoàn trực thuộc, đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời, cũng là dịp để các cơ sở đoàn trong Đoàn khối giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội 2 (thuộc Cụm thi đua số 1).

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội 2 (thuộc Cụm thi đua số 1); giải nhì đội 1 (thuộc Cụm thi đua số 3); giải ba cho đội Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phong cách, giải cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất.

A Mua
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới