Giải bóng đá thanh niên các ngân hàng tỉnh Sơn La năm 2019

Trong 3 ngày từ 22 đến 24/3, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh đã tổ chức Giải bóng đá thanh niên các ngân hàng tỉnh năm 2019, nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Pha bóng trong trận đấu bóng nữ giữa BIDV Sơn La và Liên Việt post bank Sơn La.

Tham gia giải đấu có 14 đội bóng nam, nữ của 10 đơn vị là các chi nhánh Ngân hàng đóng trên địa bàn tỉnh, gồm: Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển; Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình; Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên việt; Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội; Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương; Ngân hàng CSXH tỉnh; Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn- Hà Nội; Ngân hàng Phát triển và các quỹ tín dụng trên địa bàn. Các đội được chia bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn mỗi bảng 2 đội vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng nữ của BIDV Sơn La và đội nam của Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh.

Qua giải đấu, các vận động viên sẽ được giao lưu, học hỏi, cọ sát trong thể thao cũng như trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động chuyên môn, góp phần nâng cao sức khỏe, nâng cao trình độ chuyện môn, xây dựng ngành ngân hàng tại địa phương ngày một vững mạnh.

Nguyễn Yến
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới