Giải bóng chuyền hơi Khối thi đua số 2 Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ III

Ngày 24/4, Khối thi đua số 2 (Công đoàn viên chức tỉnh) đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi lần thứ III năm 2021. Tham dự Giải có 11 đội, với hơn 100 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Khối thi đua số 2, Công đoàn Viên chức tỉnh.

                                 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội.

           

Các đội thi đấu ở nội dung nam nữ phối hợp (2 nam, 3 nữ), được chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó chọn ra đội nhất mỗi bảng và đội nhì có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết, chung kết. Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, nhiều pha bóng đẹp. Giải Bóng chuyền hơi Khối thi đua số 2 Công đoàn Viên chức tỉnh là dịp để đoàn viên công đoàn gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

           

Một pha bóng trong trận chung kết giữa đội CĐCS Đài PT-TH tỉnh và đội CĐCS Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

           

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội CĐCS Đài PT - TH tỉnh.

           

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội CĐCS Đài PT - TH tỉnh, giải Nhì cho đội CĐCS Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và 2 giải Ba cho các đội đoạt giải.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới