Gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày 9/6, tại huyện Sông Mã, Chi hội Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019). Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông; Thường trực Hội Nhà báo tỉnh; đại diện các cơ quan báo chí địa phương, Trung ương đóng trên địa bàn và gần 100 hội viên thuộc Chi hội Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh.

Gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 94 năm xây dựng và phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam. Những năm qua, cùng với các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, các cơ quan thông tin tuyên truyền các huyện, thành phố đã không ngừng đổi mới về nội dung và hình thức tuyên truyền; bám sát tôn chỉ mục đích và định hướng tuyên truyền của Đảng và Nhà nước; bám sát các sự kiện quan trọng của địa phương để tuyên truyền, biểu dương các điển hình tiên tiến, cổ vũ cách làm hay trong công tác, lao động sản xuất; tích cực đấu tranh chống các hiện tượng tiêu cực, xứng đáng là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng. Đây là dịp để các phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Truyền thông các huyện, thành phố trao đổi học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền ở cơ sở.

Tại buổi gặp mặt, Hội Nhà báo tỉnh đã phát động cuộc thi viết “Nông thôn mới gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp năm 2019”.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh đã tặng Giấy khen cho 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội năm 2018-2019.

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong hoạt động Hội năm 2018-2019.

Trước đó, Chi hội Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Chiềng Khương; trao 10 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 10 hộ nghèo của xã Chiềng Khương, Nà Nghịu, thị trấn Sông Mã và  thăm một số mô hình phát triển kinh tế tiêu biểu trên địa bàn huyện Sông Mã.

Cán bộ, hội viên Chi hội văn phòng Hội Nhà báo tỉnh trao quà cho các hộ nghèo tại xã Nà Nghịu (Sông Mã).

Cán bộ, hội viên Chi hội văn phòng Hội nhà báo tỉnh thăm mô hình trồng cây ăn quả

của HTX Bảo Minh, bản C5, xã Chiềng Khoong (Sông Mã).

Thu Thảo
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới