Gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày 18/6, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018).

 

Đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh.

Dự cuộc gặp mặt có đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Ban Dân vận tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nội vụ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Sơn La; đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và các tác giả đoạt giải “Báo chí Suối Reo”.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Báo chí cách mạng Việt Nam và Hội Nhà báo tỉnh. Trải qua 93 năm xây dựng và trưởng thành, cùng với sự phát triển của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam, các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn đã không ngừng đổi mới về nội dung và hình thức tuyên truyền; bám sát tôn chỉ mục đích và định hướng tuyên truyền của Đảng và Nhà nước; biểu dương các điển hình tiên tiến, cổ vũ cách làm hay trong lao động sản xuất; tích cực đấu tranh chống các hiện tượng tiêu cực, xứng đáng là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa.

31 năm qua, Hội Nhà báo tỉnh Sơn La đã trở thành ngôi nhà chung của những người làm báo. Hiện, Hội Nhà báo có 171 hội viên, trong đó trên 100 nhà báo được cấp thẻ nhà báo, sinh hoạt ở 5 chi hội: Báo Sơn La, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Văn phòng Hội, Chi hội các cơ quan thường trú, Chi hội Tạp chí Suối Reo.

Đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh trao giải A

Giải “Báo chí Suối Reo” cho hội viên Lê Hồng Luận, Chi hội Báo Sơn La.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Thủy biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh. Đồng thời mong muốn báo chí và đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà tuyên truyền kịp thời đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, làm tốt công tác định hướng dư luận, biểu dương kịp thời các điển hình tiên tiến, đấu tranh với các hiện tượng tiêu cực, tệ nạn xã hội, nâng cao trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của người làm báo. Hội Nhà báo Sơn La tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động Hội, hướng về cơ sở; là ngôi nhà chung, điểm tựa cho đội ngũ người làm báo, góp phần xây dựng Hội, các cơ quan báo chí ngang tầm với yêu cầu và nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh và Agribank chi nhánh tỉnh Sơn La trao giải B

Giải “Báo chí Suối Reo” cho các nhóm tác giả, tác giả đạt giải.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh trao Giải “Báo chí Suối Reo” cho 20 tác phẩm đoạt giải.

Duy Tùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới