Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Ngày 30/7, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2020). Dự gặp mặt kỷ niệm có các đồng chí: Nguyễn Đắc Quỳnh, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nhâm Thị Phương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 

 

Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

 

Tại gặp mặt kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang ngành Tuyên giáo của Đảng, gắn liền với sự phát triển của đất nước, của tỉnh. Trong những giai đoạn cách mạng, ngành Tuyên giáo tỉnh Sơn La đã bám sát nhiệm vụ chính trị của cả nước và địa phương, thực hiện tốt chức năng tham mưu cho cấp uỷ trong lĩnh vực công tác tư tưởng của Đảng; kịp thời tuyên truyền, giáo dục đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; góp phần quan trọng vào ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội. Những năm gần đây, ngành Tuyên giáo của tỉnh đã có nhiều chuyển biến sâu sắc và đạt được những kết quả nổi bật, góp phần thực hiện thành công các nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV. Bộ máy ban tuyên giáo, tuyên huấn từ tỉnh đến cơ sở thường xuyên được củng cố, kiện toàn. Đội ngũ cán bộ tuyên giáo luôn nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong công tác tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, lập trường tư tưởng, ý thức trách nhiệm, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân…

 

 

Đồng chí Mai Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy

đọc Diễn văn kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

 

Với những thành tích nổi bật đạt được, nhiều tập thể và cá nhân của ngành Tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở đã được các cấp ghi nhận và biểu dương. Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì. 

 

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh

phát biểu tại gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh ghi nhận, chúc mừng và biểu dương những nỗ lực, cố gắng, thành tích của cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo toàn tỉnh đạt được trong thời gian qua. Mong muốn các đồng chí cán bộ, đảng viên đang làm công tác tuyên giáo của Đảng trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, trí tuệ và nêu cao tinh thần trách nhiệm, chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, vì sự nghiệp phát triển và tiến bộ của tỉnh, quyết tâm xây dựng Sơn La ngày một giàu đẹp, văn minh.

 

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh tặng Bức trướng của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh cho Ban Tuyên giáo tỉnh ủy.

 

Thay mặt Ban Thường vụ tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh đã tặng Bức trướng của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tặng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy. Nhân dịp này, 9 cá nhân đã được Ban Tuyên giáo Trung ương tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo”; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 3 cá nhân; Ban Tuyên giáo tỉnh ủy tặng Giấy khen cho 16 cá nhân.

 

 

Các cá nhân Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo”.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm

với các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy.

Phong Lưu
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới