Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành hậu cần quân đội

Ngày 10/7, Bộ CHQS tỉnh tổ chức gặp mặt nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành hậu cần quân đội (11/7/1950-11/7/2020). Tham dự có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh; cán bộ làm công tác hậu cần của Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS 12 huyện, thành phố; các đồng chí nguyên là cán bộ làm công tác hậu cần của Bộ CHQS tỉnh.

 

 

Gặp mặt nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành hậu cần quân đội (11/7/1950-11/7/2020)

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành hậu cần quân đội, điểm lại chặng đường xây dựng và phát triển, những đóng góp quan trọng của ngành hậu cần trong lịch sử, nhất là trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời bình. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, ngành hậu cần Bộ CHQS tỉnh đã có những bước trưởng thành về mọi mặt; cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, yêu ngành, vượt qua khó khăn, đoàn kết một lòng, xây đắp truyền thống “Tự lực, tự cường, cần cù, dũng cảm, đoàn kết, trưởng thành”; đạt nhiều giải cao tại các cuộc thi, hội thi do Quân khu và Bộ Quốc phòng tổ chức.

Đại biểu dự cuộc gặp mặt

Ghi nhận những kết quả đạt được, ngành hậu cần Bộ CHQS tỉnh đã được Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nhiều năm được Bộ Tư lệnh Quân khu 2 tặng danh hiệu Đơn vị quyết thắng, Đơn vị tiên tiến, Đơn vị vận tải “Chính quy, an toàn, hiệu quả”… Đây là sự động viên, khích lệ rất lớn giúp ngành hậu cần Bộ CHQS tỉnh tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.

Thanh Đào
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới