Đồng hành cùng bà con tiêu thụ mận trên hệ thống VINMART và VINMART+ toàn quốc

Ngày 20/6, tại xã Phiêng Khoài (Yên Châu), UBND tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp VimCommerce, Công ty cổ phần BNC Nguyễn Trần tổ chức chương trình đồng hành cùng bà con tiêu thụ mận trên hệ thống VINMART và VINMART+ toàn quốc.

Đại diện các đơn vị kiểm tra chất lượng mận hậu Phiêng Khoài

Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Nhân viên công ty VINMART vận chuyển hàng bán trên hệ thống

Xã Phiêng Khoài (Yên Châu) có khoảng 1.800 ha mận hậu, trong đó 1.400 ha cho sản phẩm, sản lượng quả khoảng 14.000 tấn. Hiện, mận đang thời điểm chín rộ, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ tới việc tiêu thụ sản phẩm của người dân. Đồng hành với người dân, Công ty cổ phần BNC Nguyễn Trần và Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp VimCommerce đã đến khảo sát và đánh giá cao chất lượng quả mận hậu tại Yên Châu, như: quả to, độ ngọt cao được người dân ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất theo quy trình VietGAP.

Các đại biểu hỗ trợ người dân vận chuyển mận đi tiêu thụ

Ngay sau chương trình, Công ty cổ phần BNC Nguyễn Trần và Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp VimCommerce đã thu mua 17 tấn mận và tiếp tục đồng hành thu mua mận của người dân xã Phiêng Khoài để tiêu thụ trên hệ thống VINMART và VINMART+ toàn quốc.

Mận Phiêng Khoài vận chuyển đi tiêu thụ tại hệ thống VINMART và VINMART+ toàn quốc

Nguyễn Thư
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới