Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông

Ngày 11/12, đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông để nắm bắt, tháo gỡ khó khăn trong triển khai các nhiệm vụ thuộc ngành quản lý.

 

Đồng chí Phạm Văn Thủy làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông.

11 tháng năm 2018, Sở Thông tin và Truyền thông đã tích cực, chủ động tham mưu giúp UBND tỉnh thực hiện tốt chức năng quản lý Nhà nước về lĩnh vực thông tin và truyền thông. Chỉ đạo, tổ chức thực hiện việc đảm bảo an toàn thông tin, tổ chức tốt công tác thông tin tuyên truyền theo đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát định hướng tuyên truyền của Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật về công tác báo chí; tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền các sự kiện trọng đại của đất nước và của tỉnh.

Bên cạnh đó, công tác quản lý Nhà nước về bưu chính viễn thông, internet và tần số vô tuyến điện được triển khai đồng bộ nhằm bảo đảm thông tin liên lạc phục vụ cơ quan Đảng, Nhà nước, quốc phòng an ninh, phòng chống bão lũ... Công tác thanh tra, kiểm tra được triển khai đồng bộ, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là trong lĩnh vực báo chí, viễn thông.

Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Phạm Văn Thủy ghi nhận những kết quả Sở Thông tin và Truyền thông đạt được trong công tác tham mưu với tỉnh cũng như thực hiện tốt chức năng quản lý Nhà nước về lĩnh vực được phân công, thực hiện tốt các dự án, đề án. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Sở Thông tin và Truyền thông đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra quản lý về phát hành sách, băng đĩa, internet, báo chí trên địa bàn tỉnh trong dịp cuối năm, dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Tiếp tục thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền các sự kiện trọng đại, ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh. Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về lĩnh vực bưu chính, viễn thông; tham mưu xây dựng và ban hành các cơ chế chính sách phù hợp, tạo động lực phát triển đối với lĩnh vực bưu chính, viễn thông, internet và tần số vô tuyến điện.

Nguyễn Yến
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới