Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ xóa nhà tạm tại huyện Bắc Yên

Ngày 3/10, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Đặng Ngọc Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã làm việc với huyện Bắc Yên về công tác xóa nhà tạm đối với các hộ dân được hỗ trợ từ nguồn xã hội hóa.

                       

Đồng chí Đặng Ngọc Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm việc với huyện Bắc Yên về công tác xóa nhà tạm.

           

Đại diện Huyện ủy, UBND huyện đã trao đổi, làm rõ một số khó khăn, vướng mắc và đưa ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, tạo việc làm cho người lao động trên địa bàn huyện.

           

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, mục tiêu lớn nhất là nâng cao thu nhập cho người dân, giải quyết việc làm cho người lao động. Đối với công tác xóa nhà tạm, trong quá trình thực hiện, Đảng bộ, chính quyền huyện cần chủ động tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để có giải pháp tháo gỡ kịp thời. 

 

Đồng chí Đặng Ngọc Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, kiểm tra tiến độ công tác xóa nhà tạm tại huyện Bắc Yên.

Trước đó, Đoàn công tác đã kiểm tra tiến độ triển khai công tác xóa nhà tạm tại xã Hồng Ngài. Theo kế hoạch, Hồng Ngài có 13 hộ được hỗ trợ từ nguồn xã hội hóa, với số tiền hỗ trợ là 40 triệu đồng/hộ. Qua kiểm tra thực tế, các hộ được hỗ trợ xóa nhà tạm đều đang tiến hành thi công, đảm bảo tiến độ kế hoạch đề ra.

           

Hoàng Sây - Phạm Phượng (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới