Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra các điểm thi THPT quốc gia 2018

Ngày 25/6, đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia 2018 của tỉnh đã đi kiểm tra các điểm thi trên địa bàn Thành phố. Cùng đi có các thành viên Ban chỉ đạo kỳ thi.

 

Đồng chí Phạm Văn Thủy kiểm tra điểm thi tại Trường THPT Chuyên Sơn La.

 

Qua kiểm tra tại các điểm thi trường THPT Chuyên Sơn La, THPT Tô Hiệu, cho thấy các điều kiện về cơ sở vật chất, bàn ghế, điện, nước, văn phòng phẩm, y tế... đều đảm bảo các yêu cầu quy định; an ninh trật tự tại các điểm thi được bảo đảm, thí sinh làm bài nghiêm túc, đúng giờ, trật tự...

Sau khi đi kiểm tra trực tiếp, đồng chí Phạm Văn Thủy đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như thực hiện nghiêm túc quy chế thi tại các điểm thi, đảm bảo tốt an ninh trật tự, không gây áp lực cho thí sinh trong khi làm bài. Đồng chí đề nghị các điểm thi tiếp tục thực hiện tốt quy chế thi, đảm bảo trung thực, nghiêm túc, khách quan, tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh làm bài trong các ngày thi tiếp theo.

Theo số liệu thống kê của Hội đồng thi THPT quốc gia năm 2018 của tỉnh, toàn tỉnh có 43 điểm thi, gồm 463 phòng thi, với 10.443 thí sinh dự thi. Buổi sáng 25/6, các thí sinh thi môn Văn (thời gian làm bài 120 phút), có 10.235 thí sinh dự thi/10.443 thí sinh đăng ký. Buổi chiều thi môn Toán bằng  hình thức trắc nghiệm (thời gian làm bài 90 phút), có 10.443 thí sinh dự thi. Ngày thi đầu tiên diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, không có thí sinh vi phạm quy chế thi.

Minh Tuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới