Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc Tết tại huyện Sông Mã

Trong 2 ngày (15 và 16/1), đồng chí Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các xã biên giới, Đồn Biên phòng Mường Cai, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chiềng Khương và một số chốt, trạm, tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Sông Mã. Cùng đi có lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh.

                                 

Đồng chí Tráng Thị Xuân tặng quà Tết Đồn Biên phòng Mường Cai.

           

Tại các nơi đến thăm, các đơn vị, địa phương đã báo cáo với đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh những kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021, phương hướng triển khai năm 2022; công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an ninh trật tự, an ninh biên giới; công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân…

           

Đồng chí Tráng Thị Xuân đề nghị đơn vị, địa phương tiếp tục làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự; tăng cường quản lý biên giới, ngăn chặn triệt để nhập cảnh trái phép; trực sẵn sàng chiến đấu, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống; chăm lo tốt đời sống cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn.

           

Đồng chí Tráng Thị Xuân tặng quà Tết cán bộ, chiến sỹ chốt quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chiềng Khương.

           

Nhân dịp này, đồng chí Tráng Thị Xuân đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng các đơn vị. Đoàn còn tặng quà cho 30 người có uy tín, 10 hộ nghèo trên địa bàn huyện Sông Mã; chuyển trao quà của đồng chí Hầu A Lềnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc cho các xã biên giới, các đồn biên phòng trên địa bàn huyện Sông Mã.

           

Duy Tùng - Hà Long

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới