Đồng chí Hồ Đức Phớc, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước thăm, làm việc tại tỉnh ta

Ngày 15/8, đồng chí Hồ Đức Phớc, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước và Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ của Kiểm toán Nhà nước giúp tỉnh ta khắc phục hậu quả mưa lũ tại huyện Mường La.

 

Đồng chí Hồ Đức Phớc trao tiền của Kiểm toán Nhà nước

ủng hộ nhân dân huyện Mường La khắc phục hậu quả do mưa lũ. Ảnh: K.Hoàn

Đón và cùng Đoàn thăm huyện Mường La, tỉnh ta có các đồng chí: Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Đoàn đã đến nắm tình hình thiệt hại, công tác khắc phục hậu quả mưa lũ tại bản Hua Nặm, xã Nặm Păm. Đồng chí Hồ Đức Phớc đã thăm hỏi, chia sẻ những mất mát của bà con trong cơn lũ lịch sử vừa qua. Đồng thời, đề nghị huyện Mường La tập trung nguồn lực khắc phục khó khăn, sớm ổn định đời sống và sản xuất cho nhân dân, chuẩn bị tốt các điều kiện để các cháu học sinh bước vào năm học mới.

Tại Sở Chỉ huy của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh tại huyện Mường La, thay mặt Kiểm toán Nhà nước, đồng chí Hồ Đức Phớc đã trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào Mường La khắc phục thiệt hại do mưa lũ.

Ngọc Thuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới