Đồng chí Bí thư tỉnh ủy thăm, chúc Tết tại huyện Mộc Châu, Vân Hồ

Ngày 17/1, đồng chí Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy cùng Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, chúc tết xã Lóng Sập, Chiềng Sơn, Đồn Biên phòng cửa khẩu Lóng Sập, Đồn Biên phòng Chiềng Sơn (Mộc Châu) và xã Tân Xuân (Vân Hồ). Cùng đi có đồng chí Bùi Minh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Mộc Châu, Vân Hồ.

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Lóng Sập.

 

 

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy thăm hỏi tình hình chuẩn bị đón tết của nhân dân xã Lóng Sập.

Tại các điểm đến thăm và chúc tết, đồng chí Bí thư tỉnh ủy và Đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo các đơn vị, các xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020; kế hoạch trực tết, bảo đảm an ninh trật tự, chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động vui xuân, đón tết cho cán bộ, chiến sỹ, nhân dân trên địa bàn. Trong năm qua, các xã, đồn biên phòng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; các địa phương quan tâm thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách và nắm tình hình chuẩn bị các điều kiện cho nhân dân vui đón Tết; các đồn biên phòng đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia, xây dựng thế trận biên phòng toàn dân ngày càng vững chắc. Cấp ủy, chỉ huy các đơn vị đã xây dựng kế hoạch trực trong những ngày Tết đúng chỉ thị của cấp trên; đảm bảo chế độ, tiêu chuẩn ăn tết cho cán bộ, chiến sĩ...

 

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy và Đoàn công tác tặng quà xã Lóng Sập.

 

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy tặng quà Đồn Biên phòng cửa khẩu Lóng Sập.

Phát biểu tại các điểm đến thăm, đồng chí Nguyễn Hữu Đông đã thông tin những kết quả nổi bật của tỉnh Sơn La đã đạt được trong nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2019, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Đề nghị địa phương và các đồn biên phòng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; các xã tiếp tục chuẩn bị phương án nhân sự, xây dựng văn kiện và cơ sở vật chất để tổ chức thành công đại hội Đảng cấp xã nhiệm kỳ tới; tập trung phát huy lợi thế của địa phương, triển khai nhiều giải pháp phát triển kinh tế, xã hội hiệu quả, tạo chuyển biến tích cực trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; quan tâm, chăm lo đời sống cho nhân dân trên địa bàn đón Tết an toàn, vui tươi, tiết kiệm; chủ động xây dựng kế hoạch đảm bảo giữ gìn tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

 

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy chúc tết nhân dân xã Tân Xuân, Chiềng Sơn và Đồn Biên phòng Chiềng Sơn.

 

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Xuân.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới