Đồng chí Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp dân định kỳ tháng 6

Ngày 25/6, tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh, đồng chí Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì tiếp dân tháng 6 năm 2019 theo Quy định số 11-QĐi/TW ngày 18/2/2019 của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân.

Đồng chí Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi tiếp dân tháng 6 năm 2019.

Dự buổi tiếp dân có các đồng chí: Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Hồng Long, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và UBND Thành phố.

Tại buổi tiếp dân, đồng chí Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp ông Vũ Quang Sính, tổ 6, phường Chiềng Lề (Thành phố Sơn La) kiến nghị về việc quy hoạch đất của Công ty cổ phần Thủy sản Sơn La; đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với diện tích đất gia đình ông khai phá, cải tạo; không nhất trí với nội dung Báo cáo số 224/BC-UBND ngày 6/4/2018 của UBND Thành phố Sơn La liên quan đến việc trả lời kiến nghị của ông.

Ông Vũ Quang Sính kiến nghị tại buổi tiếp dân.

Sau khi nghe ý kiến, phản ánh của ông Sính, lãnh đạo UBND Thành phố, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường đã trả lời trực tiếp và giải đáp những kiến nghị của ông và gia đình.

Phát biểu tại buổi tiếp dân, đồng chí Hoàng Văn Chất yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì phối hợp với UBND Thành phố làm rõ nguồn gốc đất của gia đình ông Sính được làm nhà trên đó; nếu là đất mượn của Công ty cổ phần Thủy sản Sơn La (trước đây là Quốc doanh cá Sơn La), cần có chính sách đối với gia đình ông Sính theo đúng quy định của pháp luật; yêu cầu các đơn vị phải báo cáo kết quả trước ngày 20/7/2019. Đề nghị Văn phòng HĐND tỉnh, Ban Tiếp công dân tỉnh, Ban Nội chính tỉnh ủy chủ động giải quyết đơn thư sau khi tiếp nhận đơn thư của công dân; UBND tỉnh tiếp tục giao cơ quan, đơn vị đầu mối để xử lý đơn thư, ý kiến của công dân; bộ phận chuyên trách tham mưu mời các cơ quan, đơn vị có liên quan trả lời các đơn thư, ý kiến của công dân tham dự đầy đủ tại các buổi tiếp dân, tiếp công dân… 

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới