Đối thoại, gặp mặt biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Huyện Quỳnh Nhai vừa tổ chức Hội nghị đối thoại, gặp mặt biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

Quỳnh Nhai đối thoại, gặp mặt biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.

Quỳnh Nhai hiện có 81 công ty, doanh nghiệp tư nhân, chi nhánh và hơn 70 HTX. Thời gian qua, công tác hỗ trợ doanh nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh được cấp ủy, chính quyền huyện quan tâm; khuyến khích tạo điều kiện cho các hộ sản xuất kinh doanh mở rộng quy mô, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Các doanh nghiệp và người dân bước đầu đã có sự liên kết trong sản xuất nông nghiệp theo quy trình VietGAP, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tham gia chuỗi sản xuất, tiêu thụ nông sản an toàn, tạo ra nhiều sản phẩm nông sản có chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài huyện, tạo nhiều việc làm, tăng thu nhập cho lao động nông thôn và  phát triển du lịch trên lòng hồ thủy điện Sơn La.

Nhân dịp này, Phòng thương mại và công nghiệp đã tặng Bằng khen cho 1 cá nhân; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen cho 6 cá nhân; UBND huyện tặng giấy khen cho 18 doanh nghiệp, HTX.

Văn Thiệu (Trung tâm TT-VH Quỳnh Nhai)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới