Đoàn Trường Cao đẳng Sơn La: Ngoại khóa “Vì một tương lai xanh” hưởng ứng Ngày môi trường thế giới

Ngày 4/6, Đoàn Trường Cao đẳng Sơn La đã tổ chức Ngoại khóa “Vì một tương lai xanh” hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6 và tổng kết, trao giải cuộc thi “Bác Hồ trong trái tim thanh niên Cao đẳng Sơn La”.

Phần thi sáng tạo với hình thức trình diễn trang phục tái chế

 

Chương trình ngoại khóa được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa chủ đề về bảo vệ môi trường. Có 4 đội tham gia và trải qua 3 phần thi: tìm hiểu kiến thức về môi trường bằng hình thức trắc nghiệm; phần thi vận động với nội dung ghép tranh về bảo vệ môi trường; thi sáng tạo bằng hình thức trình diễn thời trang bằng nguyên liệu tái chế. Các phần thi diễn ra sôi nổi, với nhiều kiến thức hiểu biết về môi trường và những phần trình diễn trang phục sáng tạo, hấp dẫn, vui nhộn mang thông điệp về bảo vệ môi trường, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết thúc Chương trình, Ban Giám khảo đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho các đội thi.

 

Ban Tổ chức Chương trình trao giải cho các đội thi

 

Lãnh đạo Nhà trường trao giải Nhất và Nhì cho các tác giả

và nhóm tác giả đoạt giải cuộc thi “Bác Hồ trong trái tim thanh niên Cao đẳng Sơn La”

 

Trong khuôn khổ Chương trình ngoại khóa, Đoàn Trường Cao đẳng Sơn La đã tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi “Bác Hồ trong trái tim thanh niên Cao đẳng Sơn La”. Sau khi đánh giá, chấm điểm hơn 30 bài dự thi ở các thể loại: vẽ tranh, clip kể chuyện, hát, múa…, Ban Tổ chức đã lựa chọn, trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải khuyến khích cho các cá nhân và nhóm dự thi đoạt giải.

Thanh Đào
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới