Đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào) thăm, chúc Tết tỉnh Sơn La

Ngày 10/1, Đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào) do đồng chí Khăm Phỉu Vông Sạ Vẳn, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Hủa Phăn làm Trưởng đoàn đã đến chào xã giao, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La.

 

 

Đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào) thăm, chúc Tết tỉnh Sơn La.

 

Đón tiếp Đoàn, tỉnh ta có các đồng chí: Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Phát biểu tại cuộc đón tiếp, đồng chí Lê Hồng Minh đã thông tin với Đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và công tác đối ngoại của tỉnh Sơn La trong thời gian qua và công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Sơn La lần thứ XV...

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Khăm Phỉu Vông Sạ Vẳn đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, thắm tình hữu nghị mà tỉnh Sơn La đã dành cho Đoàn và cảm ơn sự giúp đỡ của tỉnh Sơn La đối với tỉnh Hủa Phăn trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới, tỉnh Sơn La và tỉnh Hủa Phăn sẽ tăng cường hợp tác hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực; thắt chặt tình đoàn kết anh em giữa Việt Nam và Lào, Sơn La và Hủa Phăn.

 

Nhân dịp Tết cổ truyền của Việt Nam, thay mặt lãnh đạo và nhân dân các dân tộc tỉnh Hủa Phăn, đồng chí Khăm Phỉu Vông Sạ Vẳn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La, tin tưởng rằng, trong năm 2020 và những năm tiếp theo, tỉnh Sơn La sẽ tiếp tục giành được nhiều thành công hơn nữa trên các lĩnh vực.

 

 

Đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào) thăm, chúc Tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sơn La.

 

Trong chuyến công tác tại tỉnh ta, đồng chí Khăm Phỉu Vông Sạ Vẳn và Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sơn La; thăm quan Quảng trường Tây Bắc.

Duy Tùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới