Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Chiềng Nơi

Ngày 22/6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Quàng Văn Hương, Ủy viên Thường trực Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã tiếp xúc cử tri tại xã Chiềng Nơi (Mai Sơn) sau Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XIV. Tham dự có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo huyện Mai Sơn và đại diện cử tri xã Chiềng Nơi.

Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XIV tại xã Chiềng Nơi (Mai Sơn).

Sau khi nghe lãnh đạo xã Chiềng Nơi báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm năm 2019, đồng chí Quàng Văn Hương đã thông báo đến cử tri kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV; hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và kết quả trả lời của các bộ, ngành Trung ương về các ý kiến, kiến nghị của cử tri tỉnh Sơn La.

Cử tri xã Chiềng Nơi (Mai Sơn) phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

Cử tri xã Chiềng Nơi đã kiến nghị một số vấn đề: Đầu tư xây dựng nhà văn hóa xã và các trang thiết bị cần thiết phục vụ các hoạt động chung của xã; xây dựng đường bê tông từ trung tâm xã đến bản Hua Pư và các tuyến đường nội bản Thẳm, bản Phiêng Khá; đầu tư điện lưới quốc gia cho bản Pá Hốc, Nà Phặng; xây dựng công trình nước sạch cho bản Co Hịnh; sớm giải quyết vấn đề tranh chấp đất đai giữa bản Nà Phặng và Huổi Lặp, bản Bằng Ban và Huổi Sàng, bản Hua Pư và Sài Khao...

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo huyện Mai Sơn, xã Chiềng Nơi đã tiếp thu, giải đáp những kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh đến Quốc hội, gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới