Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại Sốp Cộp

Ngày 4/12, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra về các vấn đề xã hội của Quốc hội, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã tiếp xúc cử tri của 2 xã Púng Bánh và Dồm Cang (Sốp Cộp).

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh trao đổi với cử tri xã Púng Bánh (Sốp Cộp).

 

Cùng dự tiếp xúc cử tri có các đồng chí: Quàng Văn Hương, Ủy viên Hội đồng dân tộc của Quốc hội, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã nghe lãnh đạo xã Púng Bánh báo cáo tình hình phát triển KT-XH trong năm 2017. Đoàn đã thông báo đến các cử tri kết quả Kỳ họp thứ IV, Quốc hội khóa XIV; hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ta trước, trong và sau Kỳ họp; trả lời của các bộ, ngành Trung ương về kiến nghị, phản ánh của cử tri Sơn La tại Kỳ họp...

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Púng Bánh tập trung vào chính sách hỗ trợ người có công với cách mạng; đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án Làng thanh niên lập nghiệp tại xã Púng Bánh; bổ sung, sửa chữa các hạng mục đường giao thông; điều chỉnh chính sách rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo phù hợp với đặc điểm KT-XH của địa phương; hỗ trợ tiền bảo vệ và chăm sóc rừng đặc dụng; cấp điện lưới cho bản chưa có điện; phụ cấp cho người phụ trách công tác khuyến nông; chính sách đối với người cao tuổi... Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đại diện lãnh đạo các cấp đã giải đáp, tổng hợp và tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri trình các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh ghi nhận và biểu dương những kết quả Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc 2 xã Púng Bánh, Dồm Cang đạt được thời gian qua. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền các xã quan tâm chuyển đổi hướng sản xuất mang tính bền vững; phát huy lợi thế địa phương để đẩy mạnh phát triển KT-XH, bảo đảm quốc phòng, an ninh đoàn kết, tập trung xây dựng nông thôn mới...

Vũ Tuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới