Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La tiếp xúc cử tri tại xã Mường Cai

Ngày 16/10, đồng chí Quàng Văn Hương, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La đã tiếp xúc cử tri tại xã Mường Cai (Sông Mã). Cùng dự có đồng chí Đinh Công Sỹ, Ủy viên thường trực Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Mường Cai (Sông Mã).

Tại các điểm tiếp xúc, Đoàn đã nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng qua và nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2018 của địa phương; đồng thời, nghe cử tri bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và đề xuất, kiến nghị những vấn đề liên quan đến đời sống kinh tế - xã hội.

Là xã vùng cao biên giới đặc biệt khó khăn của huyện Sông Mã, tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo của xã Mường Cai chiếm tới 72,3%, các cử tri kiến nghị Quốc hội công nhận địa phương thuộc danh sách hỗ trợ bản đặc biệt khó khăn, xã khu vực III vùng dân tộc thiểu số miền núi; các bộ, ngành liên quan sớm xây dựng các cầu treo qua suối vì hiện cầu tạm đã hư hỏng, xuống cấp; đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng giao thông, nước sạch; bao tiêu, tìm đầu ra cho sản phẩm nông sản của địa phương...

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin đến cử tri về nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XIV; trả lời của các Bộ, ngành Trung ương đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri tỉnh ta. Đồng thời, giải đáp những vấn đề thuộc thẩm quyền; tiếp thu, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển đến các cấp, ngành chức năng xem xét, giải quyết.

Minh Tuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới