Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh làm việc với Đảng ủy BIDV Chi nhánh Sơn La

Ngày 14/4, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã làm việc với Đảng ủy Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Sơn La.

Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh làm việc với Đảng ủy BIDV Chi nhánh Sơn La.

Đảng bộ BIDV Chi nhánh Sơn La có 4 chi bộ trực thuộc, với 58 đảng viên. Những năm qua, Đảng bộ BIDV Chi nhánh Sơn La đã làm tốt công tác quán triệt, triển khai đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết và các văn bản của Đảng đến cán bộ, đảng viên và người lao động; thực hiện tốt công tác dân vận, quy chế dân chủ ở cơ sở, xây dựng Đảng… Lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn, đến nay, tổng nguồn vốn huy động (bao gồm cả ngoại tệ quy đổi) trên 3.800 tỷ đồng, tăng 23 tỷ đồng so với 31/12/2020; dư nợ tín dụng đạt 7.291 tỷ đồng, tổng thu dịch vụ ròng quý I/2021 đạt 7,4 tỷ đồng. Thực hiện tốt nghĩa vụ thuế, nộp đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho cán bộ, công nhân viên; tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đề nghị Đảng ủy BIDV Chi nhánh Sơn La tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; chủ động công tác kiểm tra, giám sát các chi bộ, đảng viên. Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống và quán triệt đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết và các văn bản của Đảng đến cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động, nhất là thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Quan tâm, nghiên cứu, chủ động đề xuất các chương trình tín dụng phù hợp với tình hình thực tiễn địa phương; đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động tín dụng. 

Phan Trang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới