Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng Liệt sỹ

Ngày 27/7, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã dâng hương Đền thờ Bác Hồ, tại Quảng trường Tây Bắc; đặt vòng hoa viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Nhà tù Sơn La và dâng hương tại Nhà tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ Nhà tù Sơn La, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021).

                      

           

Cán bộ, đảng viên Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ.

           

Cán bộ, đảng viên Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Nhà tù Sơn La.

           

Cán bộ, đảng viên Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh dâng hương tại Nhà tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ Nhà tù Sơn La.

           

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, cán bộ, đảng viên Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc Việt Nam và nhân loại, Người đã dành trọn cuộc đời hy sinh cho dân tộc và hạnh phúc của nhân dân; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc. Phát huy truyền thống cách mạng, cán bộ, đảng viên Đảng bộ Khối nguyện tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng quê hương Sơn La ngày càng phát triển.

Minh Tuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới