Đại hội Thể dục - Thể thao ngành Ngân hàng lần thứ XIV thành công tốt đẹp

Ngày 25/4, Công đoàn Ngân hàng nhà nước Chi nhánh tỉnh Sơn La đã tổ chức Lễ bế mạc Đại hội Thể dục – Thể thao ngành Ngân hàng lần thứ XIV năm 2021.

                                 

Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Sơn La.

           

Ban Tổ chức trao cup vô địch môn bóng đá nam cho đội LienVietPostBank.

           

Đại hội năm nay, có sự tham gia của 12 đoàn với gần 400 VĐV là cán bộ, viên chức, người lao động công tác tại các ngân hàng và quỹ tín dụng nhân dân đang hoạt động trên địa bàn tỉnh, thi đấu các môn: Cầu lông, bóng bàn, tennis, cờ tướng, bóng chuyền hơi và bóng đá. Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đoàn VĐV dự Đại hội đã chuẩn bị chu đáo về lực lượng, thể lực, kỹ thuật, chiến thuật và tâm lý thi đấu cho các VĐV, nhờ đó, chất lượng các môn thi đấu tại Đại hội được nâng lên. Đại hội được tổ chức 2 năm/lần đã góp phần phát triển phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong toàn ngành ngân hàng, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động tín dụng trên địa bàn tỉnh.

           

Trận Chung kết môn bóng đá nam giữa hai đội Vietinbank và LienVietPostBank.

           

Thi đấu bóng chuyền hơi nữ.

           

Thi đấu môn bóng bàn nội dung đôi nam.

           

Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Sơn La; giải Nhì toàn đoàn cho Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh tỉnh Sơn La; giải Ba toàn đoàn cho Ngân hàng CSXH Việt Nam Chi nhánh tỉnh Sơn La.

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới