Đại hội Chi hội Doanh nghiệp huyện Yên Châu lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027

Ngày 19/9, Chi hội Doanh nghiệp huyện Yên Châu đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027. Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Đại hội Chi hội Doanh nghiệp huyện Yên Châu lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027

Chi hội Doanh nghiệp huyện Yên Châu được thành lập ngày 26/10/2017, đến nay, có 37 hội viên. Nhiệm kỳ qua, Chi hội đã bám sát đúng tôn chỉ, mục đích, quy chế hoạt động, Điều lệ của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; đại diện cho tiếng nói, lợi ích chính đáng của hội viên, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh phát triển. Chi hội đã hoàn thành 5/6 chỉ tiêu Nghị quyết đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2017-2022 đã đề ra, trong đó, nổi bật là các thành viên đa dạng về loại hình doanh nghiệp và ngành nghề, hoạt động liên kết giữa các hội viên được chú trọng, thực hiện tốt các chương trình, dự án; tạo việc làm cho hàng trăm lao động địa phương; tích cực, quyên góp, ủng hộ các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn huyện...

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và huyện Yên Châu tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi hội Doanh nghiệp huyện Yên Châu khóa II.

Nhiệm kỳ 2022-2027, Chi hội Doanh nghiệp huyện Yên Châu tiếp tục giữ vững và nêu cao vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp, phản ánh tâm tư, nguyện vọng, vướng mắc của các doanh nghiệp, hội viên với cấp ủy, chính quyền các cấp; củng cố xây dựng Hội ngày càng phát triển; phấn đấu kết nạp thêm 10 hội viên trở lên trong nhiệm kỳ; thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh giữa các doanh nghiệp hội viên…

Lãnh đạo huyện Yên Châu tặng Giấy khen cho các tập thể

Đại hội đã bầu Ủy viên Ban Chấp hành Chi hội khóa II, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 9 thành viên. Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen cho 6 cá nhân; UBND huyện đã tặng Giấy khen 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế của huyện nhiệm kỳ 2017-2022.

Nguyễn Thư - Lư Chương

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới