Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Mai Sơn tiếp xúc cử tri xã Chiềng Lương

Ngày 28/10, Tổ đại biểu số 2 HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Mai Sơn và Tổ Đại biểu HĐND huyện Mai Sơn đã tiếp xúc cử tri tại xã Chiềng Lương.

 

Tổ Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Chiềng Lương.

Ảnh Ngọc Bích (Mai Sơn)

 

Tại cuộc tiếp xúc, lãnh đạo UBND xã Chiềng Lương đã báo cáo nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh 10 tháng năm 2020; nhiệm vụ trọng tâm 2 tháng cuối năm. Tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Mai Sơn đã thông báo với cử tri xã Chiềng Lương nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XIV và kỳ họp thứ 13, HĐND huyện Mai Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021; kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Chiềng Lương sau kỳ họp thứ 11 HĐND huyện.

Cử tri xã Chiềng Lương đã kiến nghị với các cấp có thẩm quyền một số nội dung, như: Đầu tư làm đường giao thông, điện thắp sáng cho các bản đặc biệt khó khăn; sửa chữa, nâng cấp hệ thống nước sạch điểm TĐC Lạn Quỳnh; bố trí chỗ để xe cho người dân khi đến giao dịch tại Công an huyện Mai Sơn... Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện và lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của huyện đã giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Chiềng Lương thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định.

Nguyễn Thư
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới