Cuộc thi “ Tạo hình nghệ thuật” từ hoa và trái cây

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của chuỗi sự kiện Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân, Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 tại tỉnh Sơn La, sáng ngày 29/5, Ban Tổ chức chuỗi sự kiện đã phối hợp với Tỉnh đoàn Sơn La tổ chức Cuộc thi “Tạo hình nghệ thuật” từ hoa và trái cây.

     

                           

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi.

           

Các đại biểu dự khai mạc Cuộc thi.

           

Tham dự cuộc thi có 13 đội thi đến từ 12 huyện, thành phố trong tỉnh và một đội thi của tỉnh Bắc Giang. Với chất liệu chính để tạo nên những tác phẩm hầu hết là trái cây đặc trưng của mỗi vùng, miền, dưới bàn tay khéo léo của người nông dân đã gắn kết, trang trí, tạo thành nhiều mô hình với chủ đề phong phú đa dạng, ý nghĩa giới thiệu về những danh lam thắng cảnh là điểm nhấn của địa phương.

           

Ban Giám khảo chấm điểm tác phẩm của đội Bắc Giang. 

           

Tác phẩm của đội Sông Mã.

           

Phần thi của đội Sốp Cộp.

           

Tác phẩm của đội Mường La. 

           

Tác phẩm của đội Vân Hồ.

           

Phần thi của đội Phù Yên.

           

Ban giám khảo chấm điểm cho đội Yên Châu.           

Các tác phẩm nghệ thuật được tạo hình từ hoa và trái cây càng làm sống động thêm bức tranh toàn cảnh của Ngày hội Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 tại tỉnh Sơn La; đưa hình ảnh về hoa và trái cây của tỉnh Sơn La, khu vực Tây Bắc và cả nước tới bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu về tiềm năng phát triển hoa, trái cây và sản phẩm OCOP của các địa phương.

           

Ban Tổ chức sẽ trao giải cho các đội thi tại Lễ bế mạc Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 vào ngày 31/5.

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới