Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hùng Mạnh: Ngoại khóa an toàn giao thông và trao “Quỹ lái xe an toàn” cho các trường học ở Thành phố và Mai Sơn

Là doanh nghiệp đi đầu trong việc tham gia xây dựng xã hội giao thông văn minh, an toàn trên địa bàn tỉnh, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hùng Mạnh vừa phối hợp với Trường THCS Lê Quý Đôn và Nguyễn Trãi (Thành phố) tổ chức chương trình ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” do Honda Việt Nam ủy nhiệm.

 

Chương trình ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tại Trường THCS Lê Quý Đôn (Thành phố).

 

Hơn 1 tháng qua, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hùng Mạnh đã phối hợp tổ chức ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tại 7 trường học THCS trên địa bàn Thành phố và 2 trường học THCS ở huyện Mai Sơn.

Tại mỗi buổi ngoại khóa, nhân viên của Hệ thống Head Honda Hùng Mạnh đã truyền đạt những kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn; tổ chức các trò chơi có thưởng các phần quà cho các em học sinh tham gia trả lời các câu hỏi về nhận biết các biển báo giao thông; phân biệt các hành vi đúng, sai của người tham gia giao thông qua hình ảnh... Qua đó, bồi dưỡng kiến thức, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh. Công ty đã trao mỗi trường học 5 triệu đồng “Quỹ lái xe an toàn”, tổng số tiền 45 triệu đồng.

Minh Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới