Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hùng Mạnh: Ngoại khóa "An toàn giao thông nụ cười trẻ thơ"

Ngày 1/2, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hùng Mạnh đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố, Ban An toàn giao thông Thành phố, Trường tiểu học Trần Quốc Toản (Thành phố) tổ chức Ngoại khóa "An toàn giao thông nụ cười cho ngày mai" cho hơn 600 học sinh trong nhà trường.

Nhân viên Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hùng Mạnh hướng dẫn kỹ năng đi xe an toàn cho các em học sinh.

 

Tại buổi ngoại khóa, các học sinh đã được phổ biến Luật Giao thông đường bộ; kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn, như: Nhóm biển báo giao thông; đội mũ bảo hiểm đúng cách; ngồi xe an toàn; trải nghiệm sa hình thực tế. Với hình thức vừa học vừa chơi, các em học sinh còn được tham gia trả lời các câu hỏi về nhận biết các biển báo giao thông; phân biệt các hành vi đúng, sai của người tham gia giao thông qua hình ảnh... Qua đó nâng cao nhận thức xây dựng văn hóa giao thông, chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hùng Mạnh trao 5 triệu đồng cho “Quỹ lái xe an toàn” của trường để tổ chức các hoạt động ngoại khóa về an toàn giao thông.

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới