Công ty Điện lực Sơn La: Tạm dừng cung cấp các dịch vụ điện liên quan đến cấp điện mới

Ngày 02 tháng 04 năm 2020

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 và chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam thực hiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo Chỉ thị số 16/CT-TTg. Từ ngày 1/4 đến hết ngày 15/4, Công ty Điện lực Sơn La sẽ tạm dừng việc cung cấp các dịch vụ điện liên quan đến cấp điện mới, các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện. Khi khách hàng có yêu cầu liên quan đến các dịch vụ điện để liên hệ với Điện lực gián tiếp qua các kênh thông tin sau để được hướng dẫn, như: Tổng đài 19006769, Website: http://cskh.npc.com.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn

 

Đối với việc thanh toán tiền điện, ngoài việc thanh toán tiền điện tại các quầy thu tiền điện của Điện lực, khách hàng nên sử dụng một trong các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, như: Thanh toán trích nợ tự động qua các ngân hàng: ABBANK, VIETINBANK, AGRIBANK, BIDV, MBBANK, LIENVIETPOSTBANK,… Thanh toán qua Internet Banking/ Mobile Banking; qua ứng dụng ví điện tử Vimo; qua các tổ chức trung gian thu hộ: ViettelPay, Bankplus, VnPay, Zalo Pay, Ecpay, Payoo... Trong quá trình giao dịch thực hiện đúng các quy định về việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và giữ khoảng cách an toàn, cùng chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.

 

Tìm kiếm theo ngày