Công ty Cổ phần Sách và thiết bị trường học: Cung ứng đủ sách giáo khoa, đồ dùng học tập phục vụ năm học mới

Chỉ còn ít ngày nữa là bắt đầu năm học mới, việc mua sắm sách giáo khoa, vở viết, đồ dùng học tập của học sinh trở nên sôi động hơn. Cùng với các cửa hàng, đại lý sách trên địa bàn tỉnh, từ nhiều tháng nay, Công ty cổ phần Sách và thiết bị trường học Sơn La đã có kế hoạch phục vụ, đảm bảo cung ứng đủ sách giáo khoa và đồ dùng học tập phục vụ năm học mới.

Khách hàng mua sắm tại cửa hàng sách, thiết bị trường học (số 104, đường Thanh Niên, Thành phố).

Nằm ngay trung tâm Thành phố, Nhà sách giáo dục, thuộc Công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Sơn La (số 486, đường Tô Hiệu) vừa khánh thành và đưa vào sử dụng, bày bán đa dạng các loại sản phẩm phục vụ cho năm học mới, thu hút đông đảo các bậc phụ huynh và học sinh đến lựa chọn. Các kệ hàng được bố trí, trưng bày hợp lý, thuận tiện để phụ huynh và học sinh lựa chọn, gồm: Khu sách dành cho các bậc học, bên cạnh những bộ sách giáo khoa cơ bản, còn có rất nhiều loại sách tham khảo, nâng cao, luyện tập, rèn kỹ năng sống. Khu bày các loại vở viết với các mặt hàng chất lượng tốt, giấy trắng sáng, là hàng Việt Nam chất lượng cao như: Hồng Hà, Thiên Long, Bến Nghé... được phụ huynh và học sinh ưa chuộng, mua với số lượng lớn. Khu cung cấp đồ dùng học tập đa dạng chủng loại, phong phú về mẫu mã. Các loại ba-lô, cặp sách đa năng, thiết kế nhiều kiểu dáng, họa tiết và màu sắc sinh động, bắt mắt; các mặt hàng dụng cụ học tập nhiều chủng loại; chưa kể các loại đồ dùng học tập, dụng cụ hỗ trợ học sinh bậc tiểu học như: bút chống gù, bút luyện nét chữ... cũng được các bậc phụ huynh quan tâm, chọn mua, tạo điều kiện tốt nhất cho con em mình bước vào năm học mới.

Đang cùng hai con lựa chọn sách tại cửa hàng, chị Lò Thị Phương, ở bản Hôm, xã Chiềng Cọ cho hay: Chuẩn bị đến năm học mới nên tôi đưa các cháu đi mua sách và đồ dùng học tập. Năm nay, hàng hóa đa dạng nên có rất nhiều lựa chọn. Các loại sách đều có dán tem của Nhà xuất bản Giáo dục, chất lượng đảm bảo, bán đúng giá in trên bìa. Đồ dùng học tập đa dạng mẫu mã, phong phú về chủng loại, giá cả hợp lý nên tôi thoải mái chọn mua theo sở thích của các cháu.

Đến cửa hàng đại lý của Công ty cổ phần Sách và thiết bị trường học Sơn La, số 104, đường Thanh Niên, phường Tô Hiệu, cũng có rất đông các bậc phụ huynh và các em học sinh đến mua sách giáo khoa, sách tham khảo và đồ dùng học tập. Việc lựa chọn khá dễ dàng bởi các kệ sách vở, đồ dùng học tập đề rõ từng loại ấn phẩm, từng khối lớp, lại có thêm nhân viên bán hàng tư vấn. Anh Đặng Mạnh Hải, Cửa hàng trưởng cho hay: Gần vào năm học mới nên ngày nào cũng có hàng trăm lượt khách hàng đến mua sách và đồ dùng học tập. Để tạo thuận lợi cho khách hàng, chúng tôi sắp xếp các bộ sách giáo khoa đầy đủ theo từng khối lớp, đính bảng giá từng đầu sách, sẵn sàng đóng gói theo yêu cầu của khách. Cửa hàng luôn bán đúng giá niêm yết trên bìa theo quy định. Một bộ sách cấp tiểu học có giá bán từ 150.000 đồng đến 750.000 đồng/bộ, cấp THCS từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng/bộ, cấp THPT từ 320.000 đồng đến 700.000 đồng/bộ (bao gồm cả sách tham khảo).

Tại đại lý của Công ty cổ phần Sách và thiết bị trường học ở tổ dân phố 6, thị trấn Sông Mã cũng không kém phần sôi động, khách hàng tấp nập ra vào. Ngoài các bậc phụ huynh đưa con em đi mua sắm sách, vở, đồ dùng học tập theo nguyện vọng để tạo động lực cho các em phấn khởi bước vào năm học mới, còn có rất đông các em học sinh đang lựa chọn những cuốn sách tham khảo phục vụ các môn học. Hỏi chuyện em Lò Thị An, THPT Sông Mã, em cho biết: Em đã nhiều lần đến cửa hàng này, vì ở đây có đủ các loại sách vở và đồ dùng học tập, đáp ứng đúng yêu cầu học tập ở trường và sở thích của em. Các loại sách tham khảo cũng rất phong phú và chất lượng, em muốn mua thêm để tìm hiểu các phương pháp học giúp việc học tập đạt kết quả tốt hơn.

Được biết, để đáp ứng nhu cầu sách và các loại văn phòng phẩm phục vụ năm học 2019-2020, Công ty cổ phần Sách và thiết bị trường học đã chuẩn bị 1,1 triệu bản sách giáo khoa và gần 1 triệu bản sách tham khảo các bậc học, cung cấp cho 27 đại lý, trên 100 đơn vị trường học trong tỉnh, tổng giá trị khoảng 25 tỷ đồng; cùng gần 7 tỷ đồng mua các loại văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đảm bảo không xảy ra tình trạng khan hiếm hoặc thiếu sách, đồ dùng học tập tại các địa phương. Bà Tạ Thị Thu Nga, Giám đốc Công ty cho biết: Ngay từ đầu năm, Công ty đã xây dựng kế hoạch, liên hệ với Nhà Xuất bản Giáo dục, các công ty sản xuất, kinh doanh, phân phối các mặt hàng phục vụ giảng dạy và học tập có uy tín, chất lượng đảm bảo, chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng để phân phối đến các đại lý và các điểm trường; kiên quyết không bán các loại sách nối bản, in lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ...

Theo đánh giá, thị trường sách giáo khoa và đồ dùng học tập năm nay đáp ứng đủ về lượng hàng, ổn định giá cả, các cửa hàng sách đều bán theo đúng giá được niêm yết. Công ty cổ phần Sách và thiết bị trường học đang tiếp tục nắm bắt nhu cầu của khách hàng, chủ động nhập thêm các đầu sách giáo khoa, sách tham khảo, các mặt hàng phục vụ cho công tác dạy và học, đảm bảo cung ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của các bậc phụ huynh và học sinh.

Minh Tuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới