Công ty cổ phần nông nghiệp Chiềng Sung đón nhận bằng khen của tỉnh Xiêng Khoảng

Ngày 24/7, Công ty cổ phần nông nghiệp Chiềng Sung đã tổ chức đón nhận bằng khen của Tỉnh trưởng tỉnh Xiêng Khoảng, nước CHDCND Lào tặng tập thể và các cá nhân. Tới dự có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh Sơn La và tỉnh Xiêng Khoảng.

                                 

Công ty cổ phần nông nghiệp Chiềng Sung tổ chức đón nhận bằng khen của Tỉnh trưởng tỉnh Xiêng Khoảng.

           

Thực hiện chương trình hợp tác giữa tỉnh Sơn La và các tỉnh Bắc Lào, những năm qua, Công ty cổ phần nông nghiệp Chiềng Sung đã ký kết hợp đồng và cung ứng hơn 700 tấn ngô giống cho nông dân các tỉnh Bắc Lào; trong đó hơn 400 tấn cho tỉnh Xiêng Khoảng. Công ty đã thực hiện ưu đãi về giá, thời gian thanh toán và phương thức giao nhận thuận tiện; đồng thời, bảo đảm cung ứng ngô giống đúng thời vụ, giúp bà con nâng cao hiệu quả sản xuất, đã làm lợi cho nông dân tỉnh Xiêng Khoảng hơn 3 tỷ đồng. Năm 2022, dự kiến Công ty tiếp tục cung ứng cho tỉnh Xiêng Khoảng hơn 100 tấn ngô giống.

           

Tỉnh Xiêng Khoảng tặng bằng khen cho Công ty cổ phần nông nghiệp Chiềng Sung.

           

Ghi nhận những đóng góp của Công ty cổ phần nông nghiệp Chiềng Sung, Tỉnh trưởng tỉnh Xiêng Khoảng đã tặng bằng khen cho tập thể Công ty và 4 cá nhân. Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Công Thương và Sở Nội vụ tỉnh Xiêng Khoảng đã công bố quyết định và chuyển trao bằng khen của Tỉnh trưởng tỉnh Xiêng Khoảng cho Công ty cổ phần nông nghiệp Chiềng Sung và các cá nhân.

           

Các cá nhân nhận bằng khen của Tỉnh trưởng tỉnh Xiêng Khoảng.

           

Công ty cổ phần nông nghiệp Chiềng Sung và Công ty thương mại phát triển xuất nhập khẩu tỉnh Xiêng Khoảng ký hợp đồng cung ứng ngô giống.

           

Trong dịp này, Công ty cổ phần nông nghiệp Chiềng Sung và Công ty thương mại phát triển xuất nhập khẩu tỉnh Xiêng Khoảng đã ký hợp đồng cung ứng ngô giống phục vụ sản xuất vụ xuân hè 2023.

Ngọc Thuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới