Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Tặng quà các gia đình chính sách và thực hiện an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Sơn La nhân dịp Tết Nguyên đán

Ngày 19/1, đồng chí Đào Minh Tú, Phó Thống đốc Thường trực, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng và thực hiện an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Sơn La nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Tiếp và làm việc với đoàn, tỉnh Sơn La có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, Đoàn công tác của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã trao tặng hơn 2.000 suất quà (750 nghìn đồng/suất) cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng thuộc 10 xã đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng xây dựng 1 trường học; 550 triệu đồng xây dựng 1 cầu treo dân sinh cho tỉnh Sơn La. Những phần quà này, được lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sơn La và 10 xã đặc biệt khó khăn đón nhận tại trụ sở UBND tỉnh và sẽ chuyển trao đến các hộ nghèo. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh  cảm ơn  sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ của cán bộ nhân viên Công đoàn Ngân hàng Việt Namđể những hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách vùng sâu, vùng xa của tỉnh Sơn La được đón tết vui vẻ, ấm áp. Tỉnh Sơn La cam kết sử dụng các nguồn kinh phí hỗ trợ đúng mục đích, thiết thực hiệu quả, sớm đưa các công trình vào hoạt động. Đồng chí mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp, hỗ trợ của Ngân hàng Việt Nam và các tổ chức thành viên để tỉnh Sơn La hoàn thành các chỉ tiêu kinh - tế xã hội đã đề ra.

1bf9fd6cdb9b96f25.jpg

Đồng chí Đào Minh Tú cùng Đoàn công tác tặng quà cho học sinh Trường THCS - Dân tộc nội trú xã Nà Ớt (Mai Sơn).

 

Chiều cùng ngày, đồng chí Đào Minh Tú cùng đoàn công tác của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và các thành viên đã đến thăm, động viên thầy và trò Trường THCS - Dân tộc nội trú xã Nà Ớt (Mai Sơn), tặng 330 áo ấm cho học sinh của trường và 30 triệu đồng để xây dựng nhà trường; thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn với nhân dân xã Phiêng Pằn; tặng 200 suất quà (750 nghìn đồng/suất) cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của xã.

24427e701c03141c4.jpg

Đồng chí Đào Minh Tú cùng Đoàn công tác tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách xã Phiêng Pằn (Mai Sơn).

 

Minh Tuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới