Công an tỉnh Sơn La: Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ

Ngày 2/6, Phòng Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh và Công an huyện Mai Sơn đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho 150 giáo viên và học sinh của Trường Tiểu học và THCS Chiềng Ban tại xã Chiềng Ban (Mai Sơn) về phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại Hội nghị, các em học sinh và giáo viên của Trường Tiểu học và THCS Chiềng Ban được phổ biến các nội dung về phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, công tác đảm bảo ANTT, ATGT; phòng, chống tội phạm mua bán người; phòng, chống ma túy; cảnh báo các loại hình, phương thức, thủ đoạn lừa đảo mới (tội phạm trên không gian mạng...). Đồng thời, các đơn vị  đã trao tặng 30 suất quà, gồm: sách vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh giỏi tại địa bàn xã Chiềng Ban.

Công an tỉnh Sơn La trao quà cho các em học sinh giỏi và học sinh

có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học và THCS chiềng Ban.

Thông qua tuyên tuyền nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cho giáo viên và học sinh trong công tác đấu tranh phòng chống ma túy, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, đảm bảo an toàn giao thông và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Theo kế hoạch, các đơn vị còn phối hợp tổ chức  tuyên truyền tại các xã Mường Bon, Nà Bó, Chiềng Lương và xã Hát Lót.

 

Công an tỉnh Sơn La phát tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống tội phạm mua bán người

Công an giao thông huyện Mai Sơn hướng dẫn các em học sinh đội mũ bảo hiểm đúng quy định.

Phạm Hoa
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới