Cô giáo “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”

Trách nhiệm, tận tụy và tâm huyết với nghề, cô giáo Lê Thị Thu Thủy, giáo viên dạy môn Tiếng Anh, Trường Tiểu học và THCS thị trấn Bắc Yên đã góp sức không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Cô giáo Lê Thị Thu Thủy hướng dẫn học sinh làm bài tập.

Gần 12 năm gắn bó với nghề “trồng người”, cô giáo Thủy được phân công công tác ở nhiều trường: THCS Chim Vàn, THCS Mường Khoa và Tiểu học và THCS thị trấn Bắc Yên. Dù dạy học ở bất cứ nơi nào, cô Thủy cũng luôn phấn đấu, nỗ lực, rèn luyện, tích cực học hỏi, trau dồi kiến thức và tích lũy kinh nghiệm, để khi đứng trên bục giảng có thể truyền thụ kiến thức cho học sinh tốt nhất. Cô giáo Thủy tâm sự: Tôi luôn suy nghĩ, làm thế nào để có những giờ học hay, thu hút được sự hứng thú say mê học tập của học sinh. Vì vậy, tùy theo trình độ của học sinh, tôi nghiên cứu tìm phương pháp dạy học phù hợp, làm cho tiết học sinh động hơn, giàu tính sáng tạo, giúp học sinh học và nhớ nội dung bài tốt hơn, lâu hơn.

Các thế hệ học sinh do cô giáo Thủy phụ trách đều được đánh giá là ngoan ngoãn, chăm học và có kết quả học tập tiến bộ từng ngày. Đội tuyển học sinh giỏi do cô phụ trách bồi dưỡng năm nào cũng đạt kết quả khả quan và năm nào nhà trường cũng đoạt giải tại các Giao lưu ngày hội Tiếng Anh cấp huyện. Đơn cử như tại Kỳ thi Olympic Tiếng Anh qua mạng Internet năm 2017-2018 cấp huyện, nhà trường có 25 giải, gồm: 1 em giải nhất, 8 em giải nhì, 9 em giải ba và 7 em đoạt giải khuyến khích. Trong đó, 7 em thi vượt cấp có 6 em đoạt giải (2 học sinh lớp 7 thi vượt cấp lớp 8; 5 học sinh lớp 8 thi vượt cấp lớp 9).

Không những giỏi việc ở trường, ở nhà cô Thủy là một người mẹ, người vợ đảm đang, xây dựng gia đình hạnh phúc. Cô giáo Lê Thị Thu Thủy thật xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”.

Mai Sao (CTV)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới