Chương trình "Xuân biên cương, Tết quân dân"

Ngày 19/1, tại xã Phiêng Khoài (Yên Châu), UBND tỉnh đã tổ chức chương trình “Xuân biên cương, Tết quân dân”, với sự tham gia của hơn 100 cán bộ, chiến sỹ các đơn vị thuộc Quân khu II, Bộ CHQS tỉnh và nhân dân các xã biên giới trên địa bàn huyện.

15.jpg

Phần thi gói bánh chưng tại chương trình.

Chương trình gồm các hoạt động: biểu diễn nghệ thuật, với các tiết mục múa hát mừng Đảng, mừng Xuân, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, tình quân dân đoàn kết, gắn bó. Trong các phần thi gói bánh chưng, giã bánh dày, kéo co, ném còn, đẩy gậy, các cán bộ, chiến sỹ và người dân tham gia được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm có 10 thành viên. Qua các phần thi, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận tranh tài sôi nổi, kịch tính, thể hiện sự khéo léo, tinh thần đoàn kết, gắn bó, sự chung sức đồng lòng giữa quân và dân vùng biên giới. Kết thúc các nội dung thi, đội Lao Khô đoạt giải nhất, giải nhì đội Bản Ái và giải ba đội Co Mon. Cũng trong nội dung của chương trình, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đã đi tham quan Khu di tích lịch sử Cách mạng Việt Nam- Lào tại bản Lao Khô, xã Phiêng Khoài.

Nhân dịp này, Ban tổ chức chương trình đã đến thăm, tặng quà gần 200 hộ gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các trường học của xã Phiêng Khoài, Đồn Biên phòng Chiềng On và Đồn Biên phòng Chiềng Tương, tổng giá trị trên 250 triệu đồng.

Thủy Tiên (CTV)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới