Chương trình nghệ thuật “Khúc giao mùa” mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, tối ngày 15/2 (tức 30 tết), UBND Thành phố đã tổ chức Chương trình nghệ thuật “Khúc giao mùa”.

Một tiết mục văn nghệ tại Chương trình nghệ thuật Khúc giao mùa
Tới dự có các đồng chí: Hoàng Văn Chất, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, phòng, ban của Thành phố và đông đảo nhân dân trên địa bàn.
Chương trình nghệ thuật với sự tham gia của các diễn viên chuyên nghiệp và không chuyên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, các xã, bản trên địa bàn Thành phố đã thể hiện các tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc, với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu và tình yêu quê hương, đất nước, mang đậm bản sắc của các dân tộc trong tỉnh. Chương trình nghệ thuật đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem, là dịp để nhân dân được giao lưu, hướng tới  một năm mới nhiều may mắn và thành công.
Đông đảo nhân dân trên địa bàn thành phố xem màn bắn pháo hoa mừng xuân mới
Ngay sau Chương trình nghệ thuật “Khúc giao mùa” là màn bắn pháo hoa rực rỡ chào năm mới Mậu Tuất 2018 trong niềm vui hân hoan của nhân dân Thành phố.
Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới