Chương trình “Honda luôn vì bạn - Sân chơi cá tính, nhạc hội đỉnh cao”

Ngày 10/11, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Công ty TNHH Hùng Mạnh đã phối hợp với Honda Việt Nam tổ chức chương trình “Honda luôn vì bạn - Sân chơi cá tính, nhạc hội đỉnh cao”.

Người tham dự chương trình trải nghiệm trò chơi lái xe qua chướng ngại vật.

Chương trình diễn ra các hoạt động hấp dẫn, thu hút đông đảo người tham gia, gồm: Trải nghiệm những dòng xe mới nhất của Honda Việt Nam thông qua trò chơi trắc nghiệm tìm loại xe phù hợp với tính cách của mình và tham gia các trò chơi lái xe qua chướng ngại vật với các phần thưởng hấp dẫn; bừng cháy đam mê “nhạc hội đỉnh cao” với sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng. Đặc biệt, tại chương trình còn bố trí “khu vực vì cuộc sống xanh”, mỗi người tham gia cần bỏ ít nhất một vỏ chai nhựa vào đó, sẽ được tặng một chiếc bút chì trên đầu bút có chứa hạt giống để ươm mầm cây xanh và được tham gia phần rút thăm trúng thưởng với các sản phẩm có giá trị cao, gồm: Xe máy Vision 2019, máy tính bảng, loa bluetooth, đồng hồ thông minh, sạc dự phòng điện thoại... với tổng trị giá giải thưởng hơn 80 triệu đồng.

Người tham dự chương trình hưởng ứng hoạt động vì cuộc sống xanh.

Người tham dự chương trình bỏ chai nhựa vào "Khu vực vì cuộc sống xanh".

Chương trình “Honda luôn vì bạn - Sân chơi cá tính, nhạc hội đỉnh cao” là hoạt động tri ân khách hàng, mang ý nghĩa lan tỏa thông điệp kêu gọi mọi người nâng cao ý thức và chung tay bảo vệ môi trường.

Phạm Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới