Chương trình “Cặp lá yêu thương – Tết An Bình – Ươm mầm hạnh phúc” tại Sơn La

Ngày 22/12, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Sơn La, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp với Trung tâm tin tức VTV24 (Đài Truyền hình Việt Nam) tổ chức trao quà Tết cho các em nhỏ hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Sơn La.

Đại diện Ngân hàng TMCP An Bình và Ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Sơn La

trao quà cho cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Các em nhỏ được trải nghiệm hoạt động gói bánh chưng tại chương trình.

 

Với chủ đề “Cặp lá yêu thương – Tết An Bình – Ươm mầm hạnh phúc”, tại chương trình, đại diện Ngân hàng TMCP An Bình đã trao tặng tủ sách trị giá 10 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; trao 40 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng) cho 40 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và các phần quà như sách vở, balo, cặp sách... động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt. Cũng tại chương trình, các em nhỏ đã được vui chơi, trải nghiệm các hoạt động như gói bánh chưng, trồng cây, vẽ tranh, đọc sách...

Chương trình là sự hội ngộ giữa hành trình 10 năm mang Tết đến muôn nơi của Ngân hàng TMCP An Bình và hành trình 3 năm chắp cánh cho những ước mơ con chữ của “Cặp lá yêu thương”; tạo nên một mùa xuân ấm áp, ngập tràn hy vọng cho những em nhỏ đang có hoàn cảnh éo le, tiếp sức cho cho các em thực hiện ước mơ trong cuộc sống và học tập ở tương lai.

Thanh Huyền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới