Chính thức khánh thành bể bơi tiêu chuẩn quốc gia đầu tiên tại Sơn La

Ngày 22/7, ngày đầu của chuỗi sự kiện sôi động - “Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng bể bơi Aqua Pool”, đồng thời khai mạc “Giải bơi Thiếu niên - Nhi đồng Picenza Sơn La năm 2022” với sự có mặt của các cấp lãnh đạo thành phố và thu hút hàng ngàn người tham dự.

Với sự tham gia của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND thành phố Sơn La cùng các cấp chính quyền địa phương, sự kiện khánh thành và đưa vào sử dụng bể bơi Aqua Pool - bể bơi tiêu chuẩn Quốc gia tiên phong tại Sơn La, mang một “làn gió mới” đến với khu vực Tây Bắc, sẽ trở thành địa điểm tổ chức các giải đấu bơi lội lớn của tỉnh và thành phố, trở thành nơi thư giãn, giải trí, luyện tập đẳng cấp cho người dân nơi đây.

 

Buỗi lễ khánh thành nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương

           

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Nguyên Tú, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Picenza Việt Nam đã chia sẻ những dự định và kỳ vọng của chủ đầu tư khi đặt chân đến mảnh đất Sơn La màu mỡ và tươi đẹp này, đồng thời bày tỏ mong muốn Khu đô thị Picenza Riverside sẽ “kiến tạo nên một điểm đến, một sân chơi văn hóa - văn nghệ và thể thao lành mạnh cùng nhịp thở hiện đại dành cho người dân Sơn La” thông qua sự ra mắt của bể bơi Aqua Pool bên cạnh hàng loạt các tiện ích cao cấp trong khu đô thị.

           

Đại diện Chủ đầu tư Tập đoàn Picenza Việt Nam - ông Nguyễn Nguyên Tú bày tỏ những kỳ vọng và mong muốn của Khu đô thị tại buổi lễ khánh thành.

     

      

Là bể bơi đạt tiêu chuẩn Quốc gia tiên phong tại thành phố Sơn La, bể bơi Aqua Pool tự hào khi kết hợp cùng UBND Thành phố Sơn La khai mạc giải bơi Thiếu niên – Nhi đồng Picenza Sơn La 2022 ngay trong ngày Lễ Khánh thành, với sự tham giả của 107 thí sinh độ tuổi từ 9-16 tuổi. Đây là một trong những giải bơi mang ý nghĩa quan trọng nhằm đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" nói chung, phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong thiếu niên, nhi đồng nói riêng.            

Vòng loại giải bơi diễn ra vô cùng gay cấn với sự tham gia của 107 thí sinh.

           

Các thí sinh cùng phụ huynh rất hứng khởi khi đến tham gia giải bơi vì đây là giải bơi đầu tiên được tổ chức quy mô lớn tại thành phố. Sau nhiều giờ thi đấu căng thẳng, BTC đã chọn ra 39 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết diễn ra vào sáng ngày 23/7/2022.

Buổi Lễ khánh thành và khai mạc giải bơi đã mở màn cho chuỗi sự kiện đặc sắc nhất mùa hè Tây Bắc. Ngay vào tối ngày hôm sau - ngày 23/7, bữa tiệc Pool Party sôi động cũng sẽ được tổ chức tại Aqua Pool với hàng loạt các hoạt động sôi nổi dưới nước như minigame: thử thách shipper đại dương, thử thách cột người - trụ phao,... hay các trò team building thú vị mang tên "Picenza - thử thách cực đại".

  Bên cạnh đó, các khách mời sẽ được đắm chìm trong những giai điệu EDM thời thượng, thưởng thức những ly cocktail hảo hạng và nhún nhảy trong những tiết tấu âm nhạc sôi động đến từ các dancer chuyên nghiệp, sự tham gia của 2 DJ Lynda và Hàn Minh diễn ra vào 19h00 ngày 23/7/2022.

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới