Chi cục Quản lý thị trường: Tiêu hủy 167 loại hàng hóa vi phạm hành chính

Ngày 21/11, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh phối hợp với Sở tài chính và Phòng PC49 (Công an tỉnh) thành lập Hội đồng tiêu hủy và tổ chức tiêu hủy hàng hóa, tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu.

Tổ chức tiêu hủy hàng hóa vi phạm hành chính

Các hàng hóa, tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu đã được tiêu hủy tại khu xử lý rác thuộc Công ty Môi trường và dịch vụ đô thị Sơn La gồm 167 loại hàng hóa. Trong đó có thực phẩm, thực phẩm chức năng, mũ bảo hiểm, đồ chơi trẻ em, đồ uống có cồn, sách giả, thuốc lá, bóng đèn, dầu gội, phụ tùng xe máy... với tổng trị giá trên 600 triệu đồng. Đây là các loại hàng hóa nhập lậu, giả nhãn, hàng cấm, hàng không đảm bảo vệ sinh ATTP, hàng không còn giá trị sử dụng và không rõ nguồn gốc xuất xứ được Chi cục Quản lý thị trường kiểm tra, phát hiện và thu giữ từ đầu năm đến nay.

Trong đợt này, Chi cục quản lý thị trường cũng đã phối hợp với Công ty Gas Chung Đức (Mộc Châu) tiêu hủy 27 bình gas giả và giữ lại 16 loại hàng hóa là hàng giả để làm hàng trưng bày hàng thật hàng giả tại các hội chợ, phục vụ công tác tuyên truyền.

Thu Thảo (CTV)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới